Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Điểm Chuẩn Đại Họcthi Vào Ngành Nghề Y Khoa Tuyên Bố Cao Ng��t Ngưỡng Trong Năm 2017

Dù vẫn đang trong thời gian lọc ảo, rộng rãi trường đại học dự kiến điểm chuẩn năm nay nâng cao cao so mang năm trước. đặc biệt, dự kiến điểm chuẩn đại học 1 số ngành Y dược lên tới trên 29.

GS Nguyễn Hữu Tú, Phó hiệu trưởng Đại Học Y Hà Nội, cho hay mức điểm chuẩn dự kiến của trường năm nay sẽ cao hơn các năm trước. nếu như năm 2016, điểm chuẩn đại học ngành bác sĩ Đa khoa (Y đa khoa) của trường lấy 27 điểm thì dự định năm nay, mức này sở hữu thể nâng cao lên trên 29 điểm.

29 điểm mới trúng tuyển ngành nghề Y đa khoa

Theo Giáo Sư Tú, nếu thí sinh năm trước đạt 27-28 điểm có dịp trúng tuyển khá cao thì năm nay cần xác định lại bởi số lượng thí sinh đạt điểm 10 khối B hơi to.

Năm nay, ĐH Y Hà Nội sở hữu hơn 600 giấy má đăng ký ước vọng vào ngành nghề Y đa khoa, không đổi thay rộng rãi so có số đăng ký trong khoảng trước, trong Đó 450 trường hợp là nguyện vọng 1.

những thí sinh này đều đạt trên 29,25 điểm ở các tổ hợp xét tuyển. Tổng tiêu chí năm nay của trường là một.100. Trong chậm tiến độ, riêng lĩnh vực Y đa khoa (cơ sở Hà Nội) là 500 (đã có 45 thí sinh tuyển thẳng vào lĩnh vực này), phân hiệu Thanh Hóa có 100 tiêu chí lĩnh vực Y đa khoa

Điểm chuẩn đại học dự kiến chiều 28/7 của ngành nghề Y http://tansinh.net/ đa khoa ĐH Y Dược TP.HCM cũng gây sốc có 29,25 điểm.

Phó Giáo Sư Hoàng Năng Trọng, Hiệu trưởng ĐH Y Dược thái hoà, cho biết điểm trúng tuyển của trường này dự định cũng cao hơn năm ngoái tương đối phổ thông. giả dụ năm ngoái, điểm trúng tuyển đại học ngành Y đa khoa là 25,25 thì năm nay, thí sinh đạt 27,5 điểm mới có dịp trúng tuyển.

các đơn vị quản lý khác như y học cổ truyền hay Dược cũng mang mức điểm trúng tuyển dự kiến là 25,5 tới 26. các cấp Y tế công cộng cũng như Điều dưỡng cũng sở hữu mức điểm trúng tuyển dự định trong khoảng 22 trở lên.

Theo PGS Nguyễn kiên trinh, hiệu trưởng ĐH Y Dược Cần Thơ, mức điểm trúng tuyển dự kiến vào ngành nghề Y đa khoa của trường là 27, cao nhất trong khoảng trước cho đến nay. Năm 2016, điểm chuẩn thi vào ngành nghề này chỉ là 24,5. PGS Kiên cho biết điểm chuẩn các ngành khác đều tăng 2 điểm so mang năm trước.

Điểm chuẩn trường tốp trên tăng mạnh

Phó Giáo Sư nai lưng Văn Tớp, Phó hiệu trưởng ĐH Bách khoa Hà Nội, Phân tích sau nhiều vòng lọc ảo, sở hữu thể thấy điểm chuẩn các đơn vị quản lý của trường đều nâng cao so có năm ngoái.

"Việc nâng cao điểm các ngành hoàn toàn nằm trong dự báo của trường. ngành nghề nào cũng tăng và với ngành nghề nâng cao từ một điểm, sở hữu ngành nghề tăng hơn. Nhưng chậm tiến độ là nằm trong xu thế chung chứ ko sở hữu gì đột biến", ông Tớp nhận xét.

dự đoán đội ngũ lĩnh vực cao nhất sẽ không tăng phổ thông vì năm ngoái xấp xỉ 9 điểm (tổng 3 môn 27 điểm) rồi, năm nay giả dụ với nâng cao thì chỉ nâng cao 9,2-9,3 (27,4- 27,6 điểm/3 môn) chứ không thể lên đến 10 (30 điểm). Theo ông Tớp, năm nay, đặc biệt các cấp về đào tạo quốc tế và chương trình tiên tiến của ĐH Bách khoa Hà Nội, điểm chuẩn sẽ nâng cao cao.

Phó Giáo Sư Bùi Đức Triệu, Trưởng phòng tập huấn ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội, Đánh giá điểm chuẩn năm nay ở các trường tốp trên sẽ nâng cao. dự kiến so sở hữu năm 2016, mức điểm chuẩn năm nay mang thể tăng một,5-2,5.

Ông Triệu cho rằng việc nâng cao điểm chuẩn đại học sẽ diễn ra ở số đông các đơn vị quản lý. Trong chậm tiến độ, những ngành năm ngoái lấy phải chăng thì sở hữu xu hướng sẽ nâng cao mạnh hơn các ngành tốp đầu. cỗi nguồn là vì thí sinh trượt ở ước vọng các đơn vị quản lý "hot" sẽ chuyển ước muốn ở ngành tốt hơn. Đây là điều hoàn toàn mang thể xảy ra.

mang thể các ngành tốp đầu có thể ở mức 26,5 điểm (tăng 1 điểm so sở hữu năm 2016), các đơn vị quản lý ở nhóm tốt hoặc nhóm giữa sẽ nâng cao phổ biến hơn từ 1-1,5 điểm, 1 số ngành "hot" mang thể nâng cao cao hơn.

Theo TS Phạm Thu Hương, Trưởng phòng tập huấn ĐH Ngoại thương, số thủ tục thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào trường là 14.000, khi mà mục tiêu của trường năm nay là 3.750.

có các thông số này, cứng cáp mức điểm ở các tổ hợp xét tuyển cũng cao hơn những năm trước. do đó, dự định điểm chuẩn đại học sẽ nâng cao và tăng ở toàn bộ các cấp, tổ hợp huấn luyện của trường chứ không chỉ ở một đôi ngành nghề.

Từ khóa: diem chuan dai hoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét